Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ để được tư vấn tốt nhất

ho tro skype

 

ho tro yahoo

Đăng nhập

Thống

Trang web hiện có:
75 khách & 1 thành viên trực tuyến
 
 

Google+

Năm lý do bạn nên bắt đầu ăn dầu dừa

dau-dua-cho-bua-an

 

Dầu dừa khác với mỡ động vật ở chỗ chất béo trong dầu dừa thực sự chuyển hóa thành năng lượng cho cơ thể một cách tối ưu nhất. Không giống như các chất béo bão hòa khác, chất béo trong dầu dừa không làm tắc nghẽn động mạch mà đó là một chuổi axit béo trung bình mà cơ thể đốt cháy để tạo ra năng lượng. Nó cũng kháng khuẩn và nấm, và tất nhiên đây là một loại dầu tuyệt vời có trong thực đơn trong bữa cơm của gia đình . Ngoài ra có một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng dầu dừa còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm sự thèm ăn của bạn.

 

Thêm vào đó nữa, dầu dừa tạo xeton, thứ mà não bộ rất thích. Nó tốt cho não của chúng ta, xeton đốt cháy các mô cơ béo, giúp chúng ta tăng sức mạnh một cách đáng kể.

 

Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn kết hợp dầu dừa với bữa ăn của gia đình một cách tốt nhất.

 

Thứ nhất : Dùng dầu dừa thay thế cho bơ.

 

Các chị em có thể dùng dầu dừa cho bỏng ngô, các loại rau, bánh nướng…và bất cứ thứ gì bạn có thể thay thế bơ bằng dầu dừa để có một bữa ăn lành mạnh.

 

Thứ hai: Dùng dầu dừa như một loại đồ ăn.

 

Trong khi các loại dầu ăn khác thường bị mất dinh dưỡng ở nhiệt độ cao thì dầu dừa vẫn giữ được nguyên vẹn. Giúp bạn chiên , xào một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo được các dưỡng chất trong nguyên liệu vẫn còn. Đặc biệt dầu dừa có mùi kẹo dừa rất thơm, nếu ai thích kẹo dừa thì dùng dầu dừa thật sự là tuyệt vời

 

Thứ ba: Thêm vào trong đồ uống nóng.

 

Dầu dừa kết hợp với kem trong đồ uống nóng có thể tạo bọt và có thể thay cho một loại kem cà phê. Hay là để thỏa mãn cơn thèm ngọt mà không sợ tăng cân, bạn nên trộn 1 ly ca cao đen với sữa nóng không đường hạnh nhân, và một thìa dầu dừa.

 

dau-dua-bua-an

dầu dừa trong bữa ăn

 

Thứ tư: Trộn nó với sinh tố.

 

Các bạn có thể thêm một thìa dầu dừa vào ly sinh tố của mình để giúp ổn định lượng đường trong máu, tăng cường năng lượng và nuôi dưỡng cơ bắp sau khi luyện tập. Nên trộn nó với một ít súp lơ, bí, ba quả dâu tây, và một muỗng bột protein.

 

Thứ 5: Rán sơ hoa quả của bạn.

 

Rán sơ hoa quả của bạn để có một món tráng miệng tuyệt vời. Bạn có thể rán sơ chuối , quế để tạo ra một món tráng miệng ngon lành nhé.

 

Cũng là một loại thực phẩm, nhưng dầu dừa có quá nhiều ưu điểm. Đối với một người phụ nữ nặng trung bình khoảng 50kg cần khoảng 40 gram chất béo mỗi ngày, Trong khi đó một muỗng cà phê dầu dừa đã cung cấp 14 gram, mỗi ngày các chị em chỉ cần dùng 3 thìa là đủ. Các chuyên gia khuyến khích các bạn dùng dầu dừa thay cho các loại dầu khác vì chỉ cần với một muỗng, dầu dừa đã cung cấp 117 Calo .

 

Các nhà dinh dưỡng đều đánh giá dầu dừa là một loại thực phẩm tốt, vậy tại sao chúng ta không sử dụng dầu dừa ngay hôm nay trong bữa cơm gia đình.

 

Lưu ý: Dầu dừa chỉ thật sự tốt khi đó là dầu dừa nguyên chất, được sản xuất bởi những quả dừa già còn mới (không phải dừa hư) . Các bạn chú ý khi chọn mua dầu dừa sử dụng nhé.


Thêm ý kiến


Security code
Làm mới